ఆదివారం, మే 09, 2010

కడసారిది వీడ్కోలు !!

ఓ వారం క్రితం ఓ ఉదయం హైద్రాబాద్ లో ఉండగా నా లాప్ టాప్ ఉన్నట్లుండి బ్లాంక్ అయి డిస్ప్లే స్క్రీన్ కి ఒక కార్నర్ లో చిన్న మంట దానితో పాటే ప్లాస్టిక్ కాలిన వాసన వచ్చాయి. వెంటనే ప్లగ్ పీకేసినా మంట ఆగలేదు దానితో బ్యాటరీ కూడా తీసేసాక మొత్తం ఆఫ్ అయి మంట కూడా ఆరిపోయింది. ఆ తర్వాత మళ్ళీ స్టార్ట్ చేద్దాం అని ప్రయత్నిస్తే మళ్ళీ మంటవచ్చింది ఇకపై ఎంత ప్రయత్నించినా ఆన్ అవలేదు. గత వారం రోజులు గా దాన్ని వివిధ సర్వీస్ సెంటర్ లకు తిప్పి అది హైవోల్టేజ్ వల్ల పాడైందనీ, దాని రిపేర్ కు చాలా ఖర్చవుతుందని దాని కన్నా కొత్త ల్యాప్ టాప్ కొనుక్కోవడం మేలు అని అందరితో చెప్పించుకుని నిన్నటితో ఇక దానిపై ఆశలు వదిలేసుకుని, "కడసారిది వీడ్కోలు.. కన్నీటితొ నా చేవ్రాలు.." అని పాడేసుకున్నాను .


నా లాప్ టాప్ HP వాడిది మోడల్ DV4T-1000 కొని రెండేళ్ళు అవుతుంది అంతే.. అసలే ఇటువంటి ఉపకరణాలపై అపారమైన మమకారాన్ని పెంచుకునే నేను నా ల్యాప్ టాప్ ను సైతం వదలలేదు. అది చూపులకు చాలా అందంగా ఉండటమే కాక పని తీరు కూడా చాలా బాగుండేది. ఫోటో లో చూపినట్లు సిల్వర్ మరియూ బ్లాక్ కాంబినేషన్ తో డిస్ప్లే స్క్రీన్ యెక్క స్మూత్ ఫినిష్, సేమ్ కలర్ మెటాలిక్ ఫినిష్ కీ బోర్డ్ తో అసలు చూపులకు కానీ ముట్టుకుంటే కానీ ఓ అందమైన ఫీల్ ఇచ్చేది. ఐ మిస్ మై ల్యాపీ :-( ఎంతగా మిస్ అవుతున్నాను అంటే ఇది వరకు దాని కీబోర్డ్ పై ఎక్కడ దెబ్బతగులుతుందో అన్నంత మృదువుగా సున్నితంగా తడుతూ టైప్ చేస్తూ, రాసేప్పుడు మధ్యలో ఫ్లో ఆగిపోతే దాని డిస్ప్లే ప్యానల్ ను సుతారంగా నిమురుతూ ఆలోచిస్తూ బ్లాగులు రాసే నాకు ఇకపై అది లేకుండా రాయాలని అనిపించడం లేదు :-(

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ అగ్ర్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ ప్రచురించ బడవు.

నేను ???

నా ఫోటో
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.